top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJira Manee

เว็บแทงบอลโอนเงินเร็ว Virgil van Dijk อธิบายว่าทำไมเขาถึงเลือกที่จะเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลให้แมนเชสเต


Liverpool และ Man City ต่างก็จับตามอง Virgil van Dijk ก่อนที่ Reds จะเซ็นสัญญากับเขาในราคา£ 75m ซึ่งเป็นการย้ายที่เปลี่ยนสโมสร Merseyside Virgil van Dijk เปิดเผยว่าเขาได้พิจารณาปัจจัยหลายประการก่อนตัดสินใจเข้าร่วมลิเวอร์พูล Dutchman ยังอยู่ในเรดาร์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่เขาเลือกที่จะย้ายไปที่แอนฟิลด์ในเดือนมกราคม 2561 Van Dijk อ้างว่าสไตล์การเล่นที่ใช้กับ Merseyside เช่นเดียวกับแฟน ๆ ที่หลงใหลในลิเวอร์พูลเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของเขา ด้านของ Jurgen Klopp มาถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกภายในหกเดือนหลังจากการย้าย£ 75m จากเซาแธมป์ตัน และถึงแม้ว่าพวกเขาจะพูดสั้น ๆ Van Dijk มองย้อนกลับไปถึงประสบการณ์ที่มีความสำคัญในการพัฒนาของเขา “ ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจเลือกลิเวอร์พูลฉันมองทุกแง่มุมของสโมสร; วิธีการเล่นเพื่อนร่วมทีมอนาคตเช่นกัน” เขาบอกกับ BT Sport “ เมืองแฟน ๆ ทุกอย่างต้องเป็นส่วนสำคัญในการเข้าร่วมคลับ “ ฉันคิดว่าลิเวอร์พูลในเวลานั้นเมื่อฉันทำการตัดสินใจคือการตัดสินใจที่ถูกต้องและชัดเจนในการเข้าถึงแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศในช่วงหกเดือนแรกของฉันนั้นเป็นโบนัสใหญ่อย่างเห็นได้ชัดและช่วยฉันในการพัฒนาของฉัน” ตั้งแต่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับเรอัลมาดริดในเคียฟลิเวอร์พูลได้หายไปจากความแข็งแกร่งสู่ความแข็งแกร่งและกลายเป็นแชมป์ยุโรปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว พวกเขายังพร้อมที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ แต่ Van Dijk ซึ่งเป็นผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของ Klopp เขายอมรับว่าเขาจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับวิธีการฝึกอบรมของเยอรมันเมื่อเขามาถึง “ ตามจริงแล้วในช่วงหกเดือนแรกที่ฉันเข้าร่วมเรามีการฝึกอบรมเพิ่มขึ้น” เขากล่าวเสริม “ มันรุนแรงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องถามฉันและฉันสนุกกับมันฉันสนุกกับมันมาก - การทำงานหนักการสนทนาที่ฉันมีกับผู้เล่นบางคนเกี่ยวกับวิธีลิเวอร์พูล วิธีที่เราเล่น

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page