top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJira Manee

แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ Cesc Fàbregasเข้าใจว่าทำไม แต่ไม่มีความสุขเลยที่ Ligue 1 ถูกยกเลิก


การตัดสินใจเร็วเกินไปอ้างว่าเชสฟาเบรกัสอดีตกองกลางเชลซีซึ่งติดอยู่ในถิ่นที่อยู่มอนติคาร์โลอันหรูหราของเขาไม่ได้ถูกบดขยี้อย่างที่คาดหวังว่าจะไม่มีนักฟุตบอลในฝรั่งเศสจนกระทั่งอย่างน้อยในฤดูกาลหน้า ในขณะที่หลายคนยังคงสนับสนุนการยกเลิกฝ่ายเดียวของกีฬาทั้งหมดจนถึงเดือนสิงหาคมกันยายนหรือทุกครั้งกองกลางเชลซีอดีตจะเห็นการพัฒนาในประเทศเยอรมนี, อิตาลี, สเปนและในไม่ช้าอาจจะอังกฤษเช่นกันและสงสัยว่าฝรั่งเศส ทางการดำเนินการอย่างรวดเร็วเกินไปในการละทิ้งฤดูกาล 2019-20 “ เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่และฉันเข้าใจได้ว่าทำไมพวกเขาถึงตัดสินใจ แต่บางทีมันอาจจะเร็วไปสักหน่อยการพิจารณาว่าลีกใหญ่ ๆ จำนวนมากยังคงพยายามที่จะดำเนินการต่อ” เราทุกคนใช้เวลาสองเดือนสุดท้ายที่อยู่ภายใต้เงื่อนไขการปิดดังนั้นจึงเห็นได้ชัดว่าเหตุผลที่จำเป็นไม่ควรหนีใคร แต่สังคมสามารถจัดการการปิดตัวเองโดยสมัครใจเป็นเวลานานก่อนที่การล่มสลายจะเสร็จสมบูรณ์ดังนั้นเราทุกคนจึงต้องหาวิธีที่จะใช้ชีวิตในความเป็นจริงใหม่ของเรา เมื่อประเทศต่างๆทั่วโลกตะวันตกเริ่มเปิดใหม่อย่างช้า ๆ Fàbregasกำลังคร่ำครวญถึงความจริงที่ว่าในฝรั่งเศสพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการฝึกอบรมรายบุคคลทางสังคมเช่นเดียวกับในประเทศอื่น ๆ “ แม้ว่าฉันจะเข้าใจความหมายที่แท้จริงอย่างสมบูรณ์และดีกว่าที่จะปลอดภัยในทุกบัญชีเพราะที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวและความปลอดภัยด้านสุขภาพของทุกคนและสนับสนุน 100 เปอร์เซ็นต์นี้ “ แต่บางทีเราอาจพิจารณาการฝึกอบรมรายบุคคลโดยที่คุณไม่มีความเสี่ยง คุณไม่ได้แตะต้องใครเลยคุณไม่ได้ใกล้ชิดใครเลย ดูว่าทุกคนใกล้ชิดกับฟุตบอลมากขึ้นหรือไม่ “ เห็นได้ชัดว่ามันยากมากและฉันเข้าใจว่าใครบางคนจำเป็นต้องตัดสินใจ เราแค่ต้องทำในสิ่งที่พวกเขากำลังบอกเรา ช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของเรา แต่เราเพียงแค่ต้องคอยและทุกอย่างจะดีในอนาคตอย่างแน่นอน” -Cesc Fàbregas; แหล่งที่มา: beIN Sports ผ่านทางเป้าหมาย เพียงแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปไม่ได้ของโซลูชั่นขนาดเดียวที่เหมาะกับทุกคนในช่วงเวลาที่ไม่เคยมีมาก่อน การเล่นฟุตบอลอีกครั้งจำเป็นจริงๆหรือไม่? อาจจะไม่. ฟุตบอลแทบจะไม่จำเป็นในความหมายที่เข้มงวดที่สุดของคำแม้ว่าจะมีอาชีพการงานและการดำรงอยู่ของสโมสรที่เป็นเดิมพัน แต่จะต้องหาวิธีแก้ปัญหาที่ไม่รุนแรงมาก แทงบอลโปรโมชั้นมากมาย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page