top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJira Manee

แทงบอลโปรโมชั้นมากมาย หัวหน้าคณะแพทย์บุนเดสลีก้ายอมรับความเสี่ยงในการเล่นเรียกร้องให้ผู้เล่นมี 'วินั


บุนเดสลีกาเป็นผู้นำในฟุตบอลยุโรปเพื่อเริ่มเล่นใหม่ในความเป็นจริง COVID-19 ของเรา ด้วยเกมที่จะเดินหน้าในสุดสัปดาห์หน้าทุกสายตาจากพรีเมียร์ลีกและลีกอื่น ๆ ที่ไม่ได้ยกเลิกจะอยู่ที่พวกเขาเพื่อดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไรและสิ่งนี้จะจบลงด้วยภัยพิบัติหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ควรมีความชัดเจนในตอนนี้คือการเอาชนะ coronavirus นวนิยายจะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะมีวัคซีน มาตรการทางสังคมและการล็อคดาวน์ช่วยชะลอการแพร่กระจายและทำให้โค้งงอ - และลดความต้องการระบบการดูแลสุขภาพที่เปราะบางด้วยทรัพยากรที่ จำกัด และ จำกัด - แต่ถ้าเราไม่เต็มใจ (และสามารถ) เพื่อแยกสมาชิกทุกคนในสังคมอย่างสมบูรณ์ เวลา (และจัดการกับการล่มสลายทางเศรษฐกิจและสังคมที่เกิดขึ้น) การฆ่ามันจะเป็นไปไม่ได้จนกว่าเราจะมีวัคซีน และนั่นคือสมมติว่าเราสามารถพัฒนาวัคซีนที่มีประสิทธิภาพซึ่งไม่ได้พิจารณาจากประสบการณ์ของเราในการพัฒนาวัคซีนไข้หวัดใหญ่ โดยพื้นฐานแล้วเนื่องจากมาตรการการปิดล็อคช่วยลดความยุ่งยากทั่วโลกเราทุกคนต้องยอมรับว่าความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจตีบตันเป็นปัจจัยใหม่ประจำวันที่เราต้องรับมือ และคุณและฉันจะต้องเผชิญกับความเป็นไปได้นั้นเมื่อเรากลับไปทำงาน - เช่นเดียวกับโรคอื่น ๆ ที่คล้ายกันเช่น flus และ colds - ผู้เล่นฟุตบอลจะต้องรับมือกับสิ่งนั้นเช่นกัน ทิมเมเยอร์หัวหน้าคณะแพทย์บุนเดสลีก้ายอมรับเช่นกันในสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน “ เราไม่คิดว่างานใดอาชีพใดในประเทศจะปลอดภัย 100% ในขณะนี้ตราบใดที่คุณจัดการกับมนุษย์คนอื่น “ บางครั้งมีคนพูดว่า“ ยังมีความเสี่ยงอยู่นิดหน่อย” ใช่แล้ว เราจะไม่สามารถขจัดความเสี่ยงเล็ก ๆ น้อย ๆ - เราทำมากเราวางมาตรการไว้มากมายเพื่อให้แน่ใจว่าการติดเชื้อจากฟุตบอลไม่น่าเป็นไปได้สูง” ทุกครั้งที่คุณก้าวออกจากประตูคุณจะต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นจากการเจ็บป่วยการบาดเจ็บหรือการเสียชีวิต นั่นเป็นเพียงความจริงของชีวิตโชคไม่ดี และตอนนี้ปัจจัยเสี่ยงเหล่านั้นก็เพิ่มขึ้น แต่เราต้องดำเนินการต่อไปไม่สำคัญเท่าที่อาจดูได้ในบางกรณีเช่นในกรณีของกีฬาอาชีพ “ คุณไม่สามารถเข้มงวดได้ง่ายกว่าที่เราเป็น คุณสามารถนำทุกคนไปสู่การกักกันที่สมบูรณ์ซึ่งเป็นสถานการณ์สมมติที่ถกเถียงกันในหลายประเทศ คุณสามารถทำสิ่งนั้นได้ แต่คุณต้องระวังสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่แล้วการแยกชายหนุ่มจำนวนหนึ่งออกจากโลกภายนอกเป็นเวลาหลายสัปดาห์นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย “ เราไม่ทราบว่ามันจะทำงานได้อย่างไรถ้ามันใช้งานได้หรือผลที่ตามมาของมันไม่เพียงแค่ในทางการแพทย์ แต่ยังเป็นระดับจิตวิทยาด้วยเราไม่รู้ว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ การเข้มงวดเป็นเรื่องยาก” ดังนั้นเราจะทำอย่างไรเพื่อลดความเสี่ยง สิ่งเดียวกันที่เราทำกับโรคติดต่อทั้งหมด ล้างมือของคุณ. อย่าไอหรือจามผู้อื่น รักษาระยะห่างทางกายภาพเมื่อทำได้ อยู่บ้านถ้าคุณมีอาการ (และหวังว่าสถานที่ทำงานของคุณจะอนุญาตให้คุณทำงานจากที่บ้าน) โดยทั่วไปจะไม่เหมือนซาโลมอนคาลู “ ฟุตบอลต้องให้บางสิ่งคืนให้กับผู้คนในขณะนี้ นั่นก็หมายถึงการถูกลงโทษทางวินัยในฐานะผู้เล่น การป้องกันตัวเองให้ห่างจากไวรัสและไวรัสจากพวกมันคือเป้าหมาย พวกเขาต้องรับผิดชอบ “ พวกเขาเป็นสาธารณะมากและต้องแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรม - บนสนามเล่นฟุตบอลเสมอ แต่ทันทีที่คุณออกจากสนามคุณจะเป็นพลเมืองอีกครั้งและต้องประพฤติตนเป็นพลเมืองในเวลาที่โคโรนา” เว็บพนันบอลที่โอนเงินไวที่สุด

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page